www.imoneys.co.th Forum Index www.imoneys.co.th
โปรแกรมบัญชี และโปรแกรมเงินเดือน สำเร็จรูปพร้อมใช้
 
 FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

แจ้งปัญหาการใช้งานจ้ะ โปรแกรมขึ้น Unregistered จ้ะ
topic id :1304

Goto page 1, 2  Next
 
Post new topic   Reply to topic    www.imoneys.co.th Forum Index -> เรื่องทั่วไป
View previous topic :: View next topic  
Author Message
KHOWKU
Guest





PostPosted: Sat Dec 26, 2015 14:36    Post subject: แจ้งปัญหาการใช้งานจ้ะ โปรแกรมขึ้น Unregistered จ้ะ Reply with quote

หวัดดีจ้ะ

ขออนุญาตจ้ะ


เราเพิ่งอัพเดตวินโดว์จาก win7 เป็น win 10 จ้ะ

ปัญหาคือหลังอัพเดตวินโดว์แล้ว โปรแกรม iMoneys มันขึ้น Unregistered จ้ะ

(เวอร์ชั่น 2013.12.01 นะจ๊ะ)

อยากทราบวิธีการแก้ไขด้วยจ้ะ เพื่อทางเราจะได้ไปแก้ไขจ้ะ


ขอบคุณล่วงหน้ามากๆ จ้ะ



ไปแล้วนะจ๊ะ


บายจ้ะ
Back to top
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Sat Dec 26, 2015 21:49    Post subject: Reply with quote

ลองทำตามนี้ดูก่อนนะครับ
1 ลงตัว imoneysclnt.msi
2 เข้าไปที่ control panel หัวข้อ region and language ดูว่าทั้ง 3ิ tab กำหนดไว้เป็น thai หรือเปล่านะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
Guest






PostPosted: Tue Dec 29, 2015 8:52    Post subject: Reply with quote

[quote="admin"]ลองทำตามนี้ดูก่อนนะครับ
1 ลงตัว imoneysclnt.msi
2 เข้าไปที่ control panel หัวข้อ region and language ดูว่าทั้ง 3ิ tab กำหนดไว้เป็น thai หรือเปล่านะครับ[/quote

ทำตามนี้แล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ครับ รบกวนด้วยครับ
Back to top
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Thu Dec 31, 2015 5:56    Post subject: Reply with quote

กำลังตรวจสอบปัญหาให้อยู่นะครับ
เบื้องต้นพบว่า ลองปิดและเปิดโปรแกรมใหม่จะใช้ได้ครับแต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรครับ

ข้อมูลยังอยู่ครบครับไม่ได้หายไปไหน และไม่น่าจะเกี่ยวกับ windows 10
แตข่อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับรูปแบบของวันที่ครับ -รอตรวจสอบ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Sat Jan 02, 2016 19:26    Post subject: Reply with quote

เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบปัญหาเรื่องนี้อยู่นะครับ

ในเบื้่องต้น คาดว่าน่าจะเป็นเพราะรูปแบบของวันที่ หรืออะไรบางอย่างเกี่ยวกับวันที่ของเครื่องคอมครับ

การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ตอนนี้ให้ลองทำตามนี้ดูก่อนนะครับ

1. คลิกที่มุมขวาล่างของหน้าจอ windows ที่เป็น นาฬิกา แล้วคลิก Change date and time settings

2. คลิกเลือก Change date and time

3. เปลี่ยนวันที่ของ windows เป็นวันที่วันอื่น เช่น 1/12/2558 แล้วคลิก ok / ok

4. เข้าโปรแกรม iMoneys ตามปกติ แต่ ในช่องวันที่ ใต้ชื่อ user name และ password ให้ใส่เป็นวันที่ ปัจจุบัน แทน เช่น 4/1/2559 แล้วค่อยกด ตกลง

แก้ไขเบื้องต้นด้วยวิธีนี้ไปก่อนนะครับ จะใช้งานได้ปกติครับ

ส่วนปัญหาและการแก้ไขถาวร กำลังรีบดำเนินการให้อยู่ครับ

iMoneys Software
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
KHOWKU
Guest





PostPosted: Sun Jan 03, 2016 14:40    Post subject: Reply with quote

[quote="admin"]เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบปัญหาเรื่องนี้อยู่นะครับ

ในเบื้่องต้น คาดว่าน่าจะเป็นเพราะรูปแบบของวันที่ หรืออะไรบางอย่างเกี่ยวกับวันที่ของเครื่องคอมครับ

การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ตอนนี้ให้ลองทำตามนี้ดูก่อนนะครับ

1. คลิกที่มุมขวาล่างของหน้าจอ windows ที่เป็น นาฬิกา แล้วคลิก Change date and time settings

2. คลิกเลือก Change date and time

3. เปลี่ยนวันที่ของ windows เป็นวันที่วันอื่น เช่น 1/12/2558 แล้วคลิก ok / ok

4. เข้าโปรแกรม iMoneys ตามปกติ แต่ ในช่องวันที่ ใต้ชื่อ user name และ password ให้ใส่เป็นวันที่ ปัจจุบัน แทน เช่น 4/1/2559 แล้วค่อยกด ตกลง

แก้ไขเบื้องต้นด้วยวิธีนี้ไปก่อนนะครับ จะใช้งานได้ปกติครับ

ส่วนปัญหาและการแก้ไขถาวร กำลังรีบดำเนินการให้อยู่ครับ

iMoneys Software[/quote]

สู้ๆนะจ๊ะ เราเป็นกำลังใจให้จ้ะ


ไปแล้วนะจ๊ะ

บายจ้ะ
Back to top
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Sun Jan 03, 2016 18:18    Post subject: Reply with quote

ตอนนี้ทราบปัญหาแล้วครับ หาวิธีแก้ไขได้แล้ว
รวมถึงการ update version 2016 ด้วยเลยทีเดียว

ตอนนี้มีตัว update ล่าสุดสำหรับแก้ไขปัญหานี้ให้ได้แล้วนะครับ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยนะครับ

ไม่ต้องใช้วิธ๊เปลี่ยนวันที่ของเครื่องแล้วนะครับ

ก่อนโทรมาให้ปิดโปรแกรมออกจากทุกเครื่องก่อนนะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
nany
Guest





PostPosted: Wed Jan 06, 2016 20:40    Post subject: Reply with quote

เป็นเหมือนกันค่ะ ต้องโทรแจ้งอย่างเดียว หรืออัพเดทได้เลยค่ะ
Back to top
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Thu Jan 07, 2016 20:31    Post subject: Reply with quote

ตัว update ใหม่ 2016 ไม่ได้เอาขึ้นเวปครับ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ

ใครที่ไม่สามารถเข้าหน้าจอ ขาย บัญชี หรือโปรแกรมขึ้นคำว่า unregistered ตรงมุมซ้ายบนของโปรแกรม รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อ update ได้เลยนะครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
khowku
Guest





PostPosted: Fri Jan 08, 2016 6:07    Post subject: Reply with quote

[quote="admin"]ตัว update ใหม่ 2016 ไม่ได้เอาขึ้นเวปครับ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ

ใครที่ไม่สามารถเข้าหน้าจอ ขาย บัญชี หรือโปรแกรมขึ้นคำว่า unregistered ตรงมุมซ้ายบนของโปรแกรม รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อ update ได้เลยนะครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ[/quote]

หวัดดีจ้ะ

รบกวนวิธีการติดตั้ง และตัว update เข้าอีเมล์ของเราด้วยจ้ะ

vacharachai@hotmail.com


ขอบคุณล่วงหน้ามากจ้ะ


ไปแล้วนะจ๊ะ


บายจ้ะ
Back to top
admin
Site Admin


Joined: 01 May 2006
Posts: 1162

PostPosted: Fri Jan 08, 2016 10:13    Post subject: Reply with quote

เมล์ไปแล้วนะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
khowku
Guest





PostPosted: Fri Jan 08, 2016 10:41    Post subject: Reply with quote

[quote="admin"]เมล์ไปแล้วนะครับ[/quote]

หวัดดีจ้ะ

ได้รับไฟล์และวิธีการติดตั้งแล้วจ้ะ

ขอบคุณทีมงาน iMoneys ทุกๆท่านจ้ะ ที่ช่วยเหลือและsupport ลูกค้าด้วยดีเสมอมาจ้ะ



ไปแล้วนะจ๊ะ ต้องรีบไปปิดงบแล้วจ้ะ


บายจ้ะ
Back to top
nany
Guest





PostPosted: Fri Jan 08, 2016 20:44    Post subject: Reply with quote

รบกวนขอทางอีเมลล์ด้วยค่ะ
pakunee_16@hotmail.com
Back to top
khowku
Guest





PostPosted: Fri Jan 08, 2016 20:57    Post subject: Reply with quote

[quote="nany"]รบกวนขอทางอีเมลล์ด้วยค่ะ
pakunee_16@hotmail.com[/quote]

หวัดดีจ้ะ

ขออนุญาตจ้ะ

คุณ nany จ้ะ ต้องบอกทาง iMoneys เค้าด้วยจ้ะ ว่าที่โปรแกรมที่คุณ nany ใช้อยู่เวอร์ชั่นไหนจ้ะ เพราะหากติดตั้งผิดเวอร์ชั่นจะมีผลกระทบต่อแบบฟอร์มนะจ๊ะ


ไปแล้วนะจ๊ะ


บายจ้ะ
Back to top
Guest






PostPosted: Tue Feb 09, 2016 6:14    Post subject: Reply with quote

รบกวนส่งให้ทางเมล์ด้วยครับผม panumas@gmail.com

Version 2013.12.01 ครับ

ขอบคุณครับ
Back to top
Display posts from previous:   
Post new topic   Reply to topic    www.imoneys.co.th Forum Index -> เรื่องทั่วไป All times are GMT + 7 Hours
Goto page 1, 2  Next
Page 1 of 2

 
Jump to:  
You can post new topics in this forum
You can reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum
You can attach files in this forum
You can download files in this forum


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group